LnwPay Logo
จำหน่ายเครื่องทำน้ำแข็งมือสอง,เฉพาะเครื่องทำน้ำแข็งหลอดมือสอง
เครื่องทำน้ำแข็งเกล็ดมือสอง,เครื่องทําน้ําแข็งขนาดเล็กมือสอง
ขายเครื่องผลิตน้ำแข็งมือสอง ที่ใช้แล้ว
สอบถามได้นะจ๊ะ

 

 


  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

10 ร่วมสถิติการตลาดดิจิทัลจากสัปดาห์นี้ | Econsultancy

plantfighter39
plantfighter39 (Guest)
IP: 58.10.55.x
6 วันที่ผ่านมา
บทสรุปของสัปดาห์นี้คือผู้ตรวจสอบร่วมซึ่งรวมถึงข่าวเกี่ยวกับเทคโนโลยีเสียงการปิดกั้นโฆษณาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่และการตลาดเชิงประสบการณ์ หากยังไม่เพียงพอให้แน่ใจว่าได้ดาวน์โหลด Internet Statistics Compendium สำหรับสถิติที่ฉ่ำมากขึ้น71% ของชาวอังกฤษคิดว่าเสียงจะใช้ในงานประจำวันภายใน 10 ปีตามการสำรวจของผู้บริโภคโดย Wiraya และ YouGov 71% ของผู้บริโภคคิดว่าเสียงจะถูกใช้สำหรับงานประจำวันอย่างน้อยหนึ่งงานในปี 2027 ขณะที่ 26% ของ Brits โต้ตอบกับเทคโนโลยีแบบวันต่อวันโดยใช้การเปิดใช้งานด้วยเสียงเฮเลนเมียร์เรนได้รับเลือกให้เป็นเสียงที่คนส่วนใหญ่ต้องการฟังโดยอัตโนมัติตามด้วยอีแวนแม็คเกรเกอร์และทอมฮาร์ดี ผู้บริหาร C-Suite จัดอันดับประสบการณ์ของลูกค้าเป็นอันดับแรกCalabrio ได้เปิดตัวรายงานที่แสดงให้เห็นว่าประสบการณ์ของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกสำหรับผู้บริหารธุรกิจในสหรัฐและอังกฤษซึ่งนับว่าเป็นยอดขายและรายได้ที่นับเป็นความกังวลหลักสำหรับปี 2560 52% ของผู้นำอาวุโสตอนนี้ดูประสบการณ์ของลูกค้าเป็นวิธีที่สำคัญที่สุดในการสร้างความแตกต่างในแบรนด์ของพวกเขา การค้นพบเพิ่มเติมไม่ได้หมายความว่าง่าย แต่ด้วยอุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดในการบรรลุมุมมองของลูกค้ารายเดียวและการรวบรวมข้อมูลลูกค้า29% ของผู้บริหาร C-Suite ยังคงไม่แน่ใจเกี่ยวกับจำนวนอุปกรณ์ที่ลูกค้าใช้ในการซื้อสินค้าและมีเพียงหนึ่งในสามเท่านั้นที่เชื่อว่าลูกค้ากำลังเชื่อมต่อกับแบรนด์ที่ใช้อุปกรณ์มากกว่าสองเครื่อง เพียงครึ่งหนึ่งของผู้บริโภคทราบวิธีบล็อกโฆษณาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่แม้จะมีมากกว่า 80% ของคนที่ทำการสำรวจว่าเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือ แต่เพียง 15% เท่านั้นที่บล็อกโฆษณาบนโทรศัพท์มือถือของตนเทียบกับ 68% ที่ปิดกั้นโฆษณาบนแล็ปท็อปของตน นี่เป็นไปตามการศึกษาของ GlobalWebIndex ซึ่งอธิบายถึงเหตุผลที่สหรัฐฯและสหภาพยุโรปเป็นประเทศที่อยู่เบื้องหลังเอเชียเมื่อพูดถึงความต้องการในการระงับโฆษณาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ผลการค้นหาแสดงให้เห็นว่าผู้ใช้ไม่ทราบว่าสามารถบล็อกโฆษณาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้โดย 48% ของเจ้าของอุปกรณ์ทราบถึงความเป็นไปได้ในปัจจุบัน เป็นที่ชัดเจนว่าหลายคนยังคงผิดหวังกับการโฆษณาออนไลน์เนื่องจากผู้ใช้มือถือหนึ่งในสามรู้สึกว่าเห็นโฆษณามากเกินไปเมื่อเรียกดูและเกือบ 50% มีความปรารถนาที่จะบล็อกโฆษณาทั้งหมดบนโทรศัพท์มือถือของตน 70% ของผู้ชมต้องการให้ บริษัท สื่อสังคมออนไลน์จัดการรับข่าวสารปลอมการวิจัยของ the7stars เปิดเผยว่าเพียง 20% ของผู้ชมข่าวในสหราชอาณาจักรรู้สึกมั่นใจว่าข่าวที่พวกเขากำลังอ่านเป็นจริงและ 70% ต้องการให้ บริษัท สื่อสังคมออนไลน์มีความรับผิดชอบมากขึ้นในการรับมือกับข่าวปลอม ในการสำรวจของชาวอังกฤษ 1,000 คน 45% กล่าวว่าเป็นการยากที่จะเข้าใจว่าอะไรคือข่าวปลอมและสิ่งที่ไม่เป็นเช่นนั้น เพียง 7% กล่าวว่าพวกเขารู้สึกว่าเฟสบุ๊คและทวิตเตอร์กำลังทำอะไรมากพอที่จะปกป้องพวกเขาจากข่าวปลอมเพียง 10% ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่าพวกเขาเชื่อถือข่าวที่เพื่อน ๆ ใช้ร่วมกันบนโซเชียลมีเดีย 45% บอกว่าพวกเขาไม่เชื่อข่าวที่แชร์กันแชมเปียนลีกร่วมแฟน ๆ ในสังคมมากกว่าเอฟเอคัพก่อนหน้านี้ในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกปีนี้ Adobe ได้เปิดเผยว่าแฟน ๆ มีส่วนร่วมกับการแข่งขันฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในสื่อสังคมออนไลน์อย่างไรบ้างจากสถิติของแชมเปียนส์ลีกและเอฟเอคัพที่มีการกล่าวถึงมากกว่า 27.8m สถิติแสดงให้เห็นว่าแชมเปี้ยนส์ลีกครองสถิติมากกว่า 22 ล้านคนโดยเฉลี่ย 2.4 ล้านรายการต่อเดือนในทางตรงกันข้ามเอฟเอคัพได้สร้างการกล่าวถึงทางสังคมในช่วงระยะเวลาการแข่งขันเพียง 5.8 เมตรโดยเฉลี่ยประมาณ 900,000 ครั้งต่อเดือนดูเหมือนว่าจะเกิดจากการปรากฏตัวของแชมเปียนลีกในลีก 84% จากนอกสหราชอาณาจักรเมื่อเทียบกับ 63% ที่มาจากต่างประเทศสำหรับเอฟเอคัพ #UC เทศกาลในอ่าวคาร์ดิฟฟ์: ซันไชน์✅
สนามที่ลอยตัว✅
แชมเปี้ยนส์แชมเปียน✅ รายละเอียด: https://t.co/WPHOv0QOZb pic.twitter.com/OnycoUM95Sบริษัท จำนองที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักรกำลังส่งมอบประสบการณ์ออนไลน์ที่ไม่ดีตามงานวิจัยใหม่ของ Dock9 ผู้ให้บริการสินเชื่อรายใหญ่อันดับที่สามของสหราชอาณาจักรได้รับการจัดอันดับที่เลวร้ายที่สุดในแง่ของประสบการณ์ของลูกค้าออนไลน์ ในการศึกษาประสบการณ์ออนไลน์ที่ดีที่สุดและแย่ที่สุดสำหรับตัวกลางการจำนองหลัก 19 รายถนนและผู้ให้กู้ผู้เชี่ยวชาญ - ซานทานแดร์ทั่วประเทศและแน็ตเวิร์ ธ ทำเป็นก้นกอง Barclays, Lloyds และ TSB อยู่ในอันดับต้น ๆพบว่า 53% ของ บริษัท ไม่สามารถออกแบบเว็บไซต์ที่เหมาะสมกับอุปกรณ์เคลื่อนที่และแท็บเล็ตได้อย่างสมบูรณ์ 65% เป็นเพียงบางส่วนหรือไม่ตอบสนองเลยหมายความว่าลูกค้ามีการเดินทางนานเกินความจำเป็น 72% ของนักการตลาดไม่ได้รับการทดสอบความยินยอมของ GDPRการทดสอบโดย Mailjet พบว่า 72% ของนักการตลาดในสหราชอาณาจักรไม่สามารถตอบหรือระบุเงื่อนไขที่จำเป็นเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดของ GDPR สำหรับความยินยอมที่ได้รับเลือก น้อยกว่าหนึ่งปีที่จะไปเพียง 17% ของผู้ตอบแบบสอบถามได้ดำเนินการตามขั้นตอนที่แนะนำต่อการปฏิบัติตามจีดีพีอาร์ทั้งหมด อาจเป็นเพราะนักการตลาดจำนวนมากผิดพลาดเชื่อว่าค่าปรับสำหรับการไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดคือ 5.2 ล้านยูโรเมื่ออยู่ในความเป็นจริง 20 ล้านยูโรหรือ 4% ของรายได้ทั่วโลกไม่ได้เป็นเพียงความสับสนเท่านั้น 64% ถือว่า GDPR หมายความว่าพวกเขาจะต้องมั่นใจว่าบุคคลสามารถเลือกที่จะไม่ใช้งานได้ง่ายในขณะที่ 32% ของผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดในสหราชอาณาจักรเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถประมวลผลข้อมูลตำแหน่งโดยอัตโนมัติได้โดยไม่ต้องใช้ ' ในความยินยอม ' สำหรับรายละเอียดที่มีประโยชน์ของ GDPR ให้ไปที่บทความของ Ben 90% ของผู้บริโภคในสหราชอาณาจักรยกเลิกการติดต่อสื่อสารปลีกในปีที่ผ่านมางานวิจัยชิ้นใหม่ของ Engage Hub เปิดเผยว่า 90% ของผู้บริโภคในสหราชอาณาจักรได้ยกเลิกการติดต่อสื่อสารจากผู้ค้าปลีกในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาโดย 46% ระบุว่าเป็นเพราะการโจมตีข้อความจากแบรนด์ในการสำรวจผู้บริโภคมากกว่า 1,500 คนหนึ่งในสามของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่าพวกเขาไม่พึงพอใจกับความถี่ของข้อเสนอพิเศษหรือการอัปเดตที่ได้รับ 24% กล่าวว่าพวกเขาได้รับสิ่งที่อย่างน้อยวันละครั้งในขณะที่ 15% กล่าวว่าพวกเขาได้รับมากยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับความถี่ของการสื่อสาร - ความไม่สมดุลยังเป็นปัญหา 24% ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่าพวกเขาได้ยกเลิกการสมัครจากผู้ค้าปลีกเนื่องจากข้อความที่ไม่เกี่ยวข้องกับพวกเขา สต็อกในสหราชอาณาจักรซูเปอร์มาร์เก็ตลดลง 5.7%การศึกษาโดย IRIR พบว่าผลิตภัณฑ์ในสหราชอาณาจักรมีการลดลง 5.7% ในคลังสินค้า ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 ถึงกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 มีผู้ซื้อสินค้าในซูเปอร์มาร์เก็ตในประเทศเฉลี่ย 930 ผลิตภัณฑ์ในช่วงเวลาเดียวกันมีการลดลง 8.4% ในสินค้าแบรนด์ใหม่โดยยอดขายผลิตภัณฑ์ใหม่ลดลง 6.5%เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ที่มีตราสินค้าน้อยกว่าที่กำลังเปิดตัวซูเปอร์มาร์เก็ตก็กำลังดิ้นรนเพื่อให้ได้รับการกระจายอย่างเพียงพอโดยมีเพียงหนึ่งในเจ็ดผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มียอดขายมากกว่า 75% ทั่วซูเปอร์มาร์เก็ตในสหราชอาณาจักร 3 * ">งบประมาณสำหรับการตลาดเชิงประสบการณ์คาดว่าจะเพิ่มขึ้นตาม Freeman หนึ่งในสามของนักการตลาดทั่วโลกคาดว่าจะจัดสรรงบประมาณได้ถึงครึ่งหนึ่งของการตลาดเชิงประสบการณ์ในอีกสามปีข้างหน้าในการสำรวจมากกว่า 1000 CMO ในสหรัฐยุโรปและเอเชีย 59% ของผู้ตอบแบบสอบถามเห็นด้วยว่าประสบการณ์แบรนด์มีความสามารถในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ชม เป็นผลให้ 51% กล่าวว่าพวกเขาวางแผนที่จะใช้จ่ายระหว่างห้าหรือครึ่งหนึ่งของงบประมาณของพวกเขาในประสบการณ์ในสามปีถัดไปขณะนี้ 42% ของนักการตลาดในเอเชียกำลังใช้ปฏิสัมพันธ์ทางประสาทสัมผัสเพื่อสร้างประสบการณ์เฉพาะตัวเทียบกับ 28% ในสหรัฐอเมริกาและเพียง 13% ในยุโรป 31% ของ บริษัท ในเอเชียใช้ความเป็นจริงเสมือนจริงเทียบกับเพียง 7% -9% ในที่อื่น รับทำ SEO
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้
ไทย

ต้องชม!การทำงานสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ

 เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก รุ่น SNG01

 เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก รุ่น SNG02

 

Scan QR Code เพิ่มเราเป็นเพื่อน

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม298,098 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด161,083 ครั้ง
เปิดร้าน23 มี.ค. 2557
ร้านค้าอัพเดท20 ก.ค. 2560

ติดต่อเรา

0816767946
facebook

Sng ice maker www.sngicemaker.com แจ้งการ ชำระเงิน

ตรวจเช็ค รหัสพัสดุ Click

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
คะแนนรีวิวจากผู้ซื้อ
4 คนเป็นสมาชิกร้านนี้
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
Go to Top